IONIQ Electric

Framsækin hönnun.

Straumlínulöguð hönnun

Flæðandi fastback-hönnun IONIQ hefur verið uppfærð með fjölmörgum nýjum hönnunarþáttum sem auka enn viðfágað yfirbragðið. Stílhreinar, straumlínulagaðar útlínurnar hafa verið endurbættar með öflugum LED-aðalljósumsem hallast fallega inn að kraftmiklu grillinu. Á bílnum er notað nýtt fljótandi þrívíddarnetmynstur sem ýtir undirhátæknilegan framsvip bílsins og skapar afar fágað yfirbragð.

Mjúkar línur

Slétt og fagurlega mótuð yfirbyggingin hefur glæsilegt yfirbragð.

Rennilegur

Loftviðnámsstuðull IONIQ Electric er aðeins 0,24 og þannig sameinar hann rennilegt útlit og einstaka mýkt í akstri.

Fljótleg og sveigjanleg hleðsla

IONIQ Electric gefur þér sveigjanlega möguleika á að hlaða bílinn, eftir því hvernig rafveitukerfið er heima hjá þér eða hraðhleðslustöðvarnar sem þú hefur aðgang að. Hann er nú búinn öflugu hleðslutæki sem ræður við 7,2 kW – uppfært úr 6,6 kW – sem umbreytir riðstraumi úr vegginnstungunni í jafnstraum sem hleður rafhlöðu bílsins. Þegar notaður er 100 kW jafnstraumur á hraðhleðslustöð tekur aðeins um 57 mínútur að hlaða LiPo-rafhlöðuna upp í 80% hleðslustöðu. Þegar bíllinn er tengdur við heimahleðslustöð / hleðslustöð með riðstraumi tekur 6 klukkustundir og 12 mínútur að fullhlaða rafhlöðuna. Einnig er hægt að tengja hann við venjulega rafmagnsinnstungu heima við með því að nota ICCB-snúruna (með innbyggðu stjórnboxi) og þá er hleðslutíminn 12 klukkustundir.

Kraftmikill og lipur

Straumlínulagaðar útlínur gefa bílnum lipurt yfirbragð á meðan hugvitsamleg samsetning léttáls og sérstyrkts stáls tryggir stöðugleika og skilvirkni í akstri.

Alltaf í sambandi

Auðveldaðu þér ferðalagið með því að komast í samband við umheiminn á IONIQ á 10,25“ snertiskjá í lit.

Með allar upplýsingar

Stafræna mælaborðið sýnir akstursstillingu og orkuflæði á skýran hátt.

Rafstýrðir gírskiptihnappar

Í IONIQ Electric er skipt á milli akstursgírs, hlutlauss gírs, bakkgírs og stöðugírs með því einu að notahnappana sem eru þægilega staðsettir í miðstokknum.

Hiti í stýri

Miðstöð stillanleg eingöngu fyrir ökumann

Rafræn handbremsa

Þráðlaus farsímahleðsla

Loftræsting fyrir aftursæti

Skiptirofar fyrir viðnámshemlun

Rafaksturstækni

Kraftmikill rafmótorinn gefur 136 Hö og 295 Nm hámarkstog frá ræsingu og býður því upp á framúrskarandi hröðun, sérstaklega þegar ekið er á litlum hraða.

Litíum-ion fjölliðurafhlaða

Mikil orkuþéttni hinnar léttu og nettu 38 kWh rafhlöðu skilar meirikrafti og lengri akstursvegalengd. Staðsetning hennar í gólfinu lækkarþyngdarmiðjuna og gefur þar með betri stýringu. Henni fylgir 8 áraviðbótarábyrgð.*

*Ábyrgð á rafhlöðu gildir í 8 ár eða 200.000 km, hvort sem er fyrr.

Hleðslutengi

Á bak við eina aðgangsloku eru tvö hleðslutengi.Eitt er fyrir tengingu við venjulega rafmagnsinnstungu eðaalmenna hleðslustöð. Hitt tengið er fyrir hraðhleðslustöðvarsem geta gefið allt að 80% hleðslu á aðeins 23 mínútum.

Snjöll tækni fyrir einstaka aksturseiginleika

Hámarkaðu akstursdrægið með aflendurheimt hemlakerfis IONIQ Electric sem
hleður rafhlöðuna með því að nota rafmótorinn til að hægja á bílnum.

Stillanleg endurheimt hemlaafls

Hemlun er fínstillt þannig að endurheimtarkerfi hemlaafls  nýtist sem best og IONIQ Electric haldi ákjósanlegri hleðslu.
Ökumaðurinn  getur auðveldlega stillt hversu mikið hemlaafl er endurheimt með  skiptirofunum á bak við stýrið.

Stig 0

Endurheimt hemlaafls er ekki virk og rafhlaðan hleðst ekki.

Endurheimt hemlaafls – stig 1

Bíllinn hægir örlítið á sér með rafmótornum og hleðslustyrkur er í lægstu stöðu.

Endurheimt hemlaafls – stig 2

Bíllinn hægir hraðar á sér en á stigi 1 og hleðslustyrkur er meiri en á stigi 1.

Endurheimt hemlaafls – stig 3

Bíllinn hægir hraðar á sér en á stigi 2 og hleðslustyrkur er meiri en á stigi 2.

Notkun með einum skiptirofa

Einnig er hægt að nota skiptirofann til að hemla. Þú einfaldlega togar í vinstri skiptirofann og heldur honum þannig.
Hægt er að hægja á bílnum þannig að hann stöðvist alveg á þennan hátt, án þess að stigið sé á hefðbundna hemlafótstigið.

HALDIÐ

Togaðu í vinstri skiptirofann og haltu honum þannig til að virkja hámarksstyrk endurheimtar hemlaafls.
Þú getur stöðvað bílinn á þennan hátt – án þess að nota hefðbundna hemlafótstigið. Hleðslustyrkur er mestur í þessari stillingu.

Stillanleg endurheimt hemlaafls

Hemlakerfi með stillanlegri endurheimt hemlaafls nýtir ratsjárskynjara bílsins til að stjórna sjálfkrafa hversu mikið hemlaafl er endurheimt í samræmi við umferðina fram undan. Að auki greinir það einnig hvort IONIQ Electric er að keyra upp eða niður brekku og lagar sig að því.

Myndir

Verð og búnaður